Custom Search

วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2551

รสกาแฟบ่งบอกความเป็นคุณ....







สวัสดีชาว Coffee Blood กันอีกครั้งค่ะ




เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ช่วงนี้ สบายดีกันหรือเปล่าเอ่ย อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่างไรก็อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ




และเช่นเคยค่ะ ที่ Coffee Blood จะนำเนื้อหา เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับกาแฟมานำเสนอให้เพื่อนๆ ผู้รักกาแฟทุกท่านได้อ่านกัน



ครั้งที่แล้วได้นำเสนอเนื้อหาที่ว่า แก้วกาแฟ..ทายนิสัย กันไปแล้ว ก็ไม่ทราบว่าตรงกันบ้างหรือเปล่านะคะ และสำหรับวันนี้ก็ยังมีเรื่องกาแฟกับการทำนายมาฝากอีกครั้งค่ะ



สำหรับวันนี้จะเป็นรสชาติของกาแฟ..บ่งบอกนิสัยค่ะ จะเป็นอย่างไร จะแม่นแค่ไหน คงต้องรีบไปอ่านกันแล้วล่ะค่ะ






คนที่ชอบกาแฟรสชาติขม....ว่ากันว่าเป็นคนที่จริงจัง เอาการเอางาน ช่างคิด มีหัวในด้านของการทำธุรกิจ ชอบงานที่ท้าทายค่ะ




คนที่ชอบกาแฟรสชาติหวานมัน....ชอบคิดแต่เรื่องงานว่าจะทำอย่างไรให้สำเร็จลุล่วงไปน๊า



คนที่ชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น ทั้งหวานทั้งมัน..เป็นคนที่ไม่ซีเรียส เปิดเผย ใจกว้าง มีความร่าเริง ชอบความสนุกสนาน แต่ก็รักความยุติธรรมไม่เอาเปรียบใคร และไม่ให้ใครมาเอาเปรียบด้วยเช่นกัน ถือความยุติธรรมและเสมอภาคเป็นสำคัญ



คนที่ชอบกาแฟที่มีกลิ่นหอมแรง....เป็นคนช่างเลือก กว่าจะได้แต่ละอย่างเรียกว่าเลือกแล้วเลือกอีก เฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ มีความพิถีพิถันต่อข้าวของเครื่องใช้ เป็นคนรักเพื่อน ชอบเข้าสังคมเฉพาะที่มีความคิดเห็นเหมือนกับตนเท่านั้น



คนที่ชอบกาแฟรสอ่อนๆ...ขอเพียงแค่มีกลิ่นให้ชื่นใจก็เพียงพอ แสดงถึงความที่เป็นคนรักสงบ รักความสะอาด ชอบสถานทีที่ปลอดโปร่งโล่งสบาย เคารพความคิดเห็นของผู้อื่นเสมอ ดังนั้นจึงเป็นคนที่ไม่ชอบโต้เถียงกับใครให้เป็นเรื่องราวอีกด้วย และที่สำคัญส่งท้ายคือเป็นที่รักสุขภาพด้วยค่ะ



คนที่ชอบกาแฟรสหวานจัด...เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างเปราะบาง ปรวนแปรง่าย อยากจะมีชีวิตที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป ชอบใฝ่ชอบฝัน (กลางวัน) อยากเป็นคนพิเศษ คนสำคัญของใครสักคน






เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับคำทำนายที่นำมาฝากกันในครั้งนี้ ตรงกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย แต่สำหรับเจ้าของบล็อก ขอบอกว่าตรงใช้ได้เลยทีเดียวค่ะ ^ ^






แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ



Coffee-Blood

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น