Custom Search

วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2551

ทายนิสัยจากแก้วกาแฟ


สวัสดีค่ะ สำหรับวันนี้มีเรื่องเกี่ยวกับกาแฟมาฝากอีกเช่นเคยนะคะ แต่วันนี้ออกจะแปลกไปซักเล็กน้อย เนื่องจากไม่ได้เป็นเคล็ดลับหรือความรู้เกี่ยวกับกาแฟในแบบที่ผ่านมานะคะ
เอาเป็นว่าเรื่องราวเกี่ยวกับกาแฟในวันนี้เป็นเรื่องที่เบาๆ ออกจะสนุกซักเล็กน้อยด้วยค่ะ ลองมาทดสอบกันดูนะคะว่า แก้วกาแฟที่คุณเลือกจากบรรดาแก้วกาแฟทั้งหมดนี้ สามารถบอกความเป็นตัวคุณได้ค่ะ ว่าแต่ทายออกมาแล้วจะตรงแค่ไหน คงต้องพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองนะคะ ^ ^


1. แก้วกาแฟที่มีรูปตามราศี-วันเกิด

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแก้วกาแฟที่มีรูปภาพตามราศีเกิด วันเกิด หรือภาพที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบงานที่เกี่ยวกับศิลปะ เป็นคนที่มีความละเอียดอ่อน รวมถึงจิตใจที่อ่อนไหวง่ายอีกด้วย และในอีกด้านหนึ่งยังหมายถึงว่าลึกๆ แล้วคุณยังเป็นคนที่ทีความเชื่อถือในเรื่องเร้นลับอีกด้วย แต่ทั้งนี้คุณเองก็เป็นคนที่มีเหตุมีผลใช่เล่น แถมยังหลักการดีอีกเสียด้วย ชอบคิดและค้นคว้า แต่ก็เฉพาะเรื่องที่คุณสนใจเท่านั้นแหละ และในบางครั้งคุณเองก็เป็นคนออกจะหัวโบราณด้วยเหมือนกันนะ และด้วยความหัวโบราณนี่เองที่ทำให้คุณมักจะปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆ ยากซักหน่อย แถมบางทียังแอบมีความรู้สึกต่อต้านด้วยอีกต่างหาก


2. แก้วกาแฟที่ไม่มีลวดลายใดเลย สำหรับคนที่ชอบแก้วกาแฟเรียบๆ ไม่มีลวดลาย สีพื้น เค้าทายเอาไว้ว่า คุณเป็นคนที่มีจิตใจเปราะบาง อ่อนไหวง่าย เป็นคนละเอียดอ่อน มีความรอบคอบ นิยมความสมบูรณ์แบบ รวมถึงเรื่องของความรักด้วยเช่นกัน เมื่อพูดถึงความรักสำหรับคนที่ชื่นชอบแก้วกาแฟแบบไม่มีลายนี้ มักเป็นคนที่ชอบตามใจแฟน ไม่มีปากไม่มีเสียง คล้อยตามแฟนอย่างง่ายดาย ถึงแม้ว่าบางครั้งจะไม่ชอบแต่ก็มักจะฝืนใจทำตามแฟนไปซะอย่างนั้น หากดูลักษณะภายนอกจะดูเพียบพร้อมไปทุกอย่าง แต่จริงๆ แล้วลึกๆ ข้างในแอบเก็บกดเรื่องต่างๆ ไว้ใช่น้อยเลย


3. แก้วกาแฟที่มีสีสันสดใส สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแก้วกาแฟที่มีสีสันสดใส แสดงถึงความที่เป็นคนสดใส กระฉับกระเฉง รักความก้าวหน้าในชีวิต ต้องการแต่สิ่งที่ดีในชีวิต เรียกว่าเป็นพวกนิยมความสมบูรณ์แบบได้เหมือนกัน และด้วยความที่เป็นคนรักความก้าวหน้า จึงทำให้เป็นคนที่มีความพยายามสูง เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ เป็นคนที่ใจกว้าง ชอบเข้าสังคม แต่ในทางตรงกันข้ามก็เป็นคนที่มีความเป็นส่วนตัวอยู่สูง และด้วยความที่เป็นคนชอบเข้าสังคมจึงทำให้เป็นคนที่ยิ้มง่าย ยิ้มเก่ง ร่าเริง ใครที่อยู่ใกล้ๆ ก็พลอยสนุกสนานร่าเริงตามไปด้วย

4. แก้วดินเผา สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแก้วกาแฟแบบดินเผา ที่เป็นสีแบบธรรมชาติ คุณเป็นคนที่มีน้ำใจ เห็นอกเห็นใจผู้อื่น เป็นคนที่มีอุดมการณ์ รักโลก ชอบดูแลสิ่งแวดล้อม บุคลิกเด่นๆ จะเห็นว่าคุณเป็นคนที่เงียบๆ ไม่สุงสิงอะไรกับใคร ไม่เข้าหาใครก่อน แต่ก็เป็นคนที่ยิ้มง่าย กว่าที่จะทำความรู้จักสนิทสนมกับใครก็ต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักเล็กน้อย ทั้งนี้ก็เพราะว่าโยลึกๆ แล้วคุณค่อนข้างเป็นคนที่อ่อนไหว เปราะบาง และสะเทือนใจง่าย นั่นเอง


ยังไม่จบเพียงเท่านี้นะคะ ยังมีแก้วกาแฟลักษณะอื่นๆ อีก อย่างไรติดตามกันครั้งฟน้านะคะ ว่าแก้วกาแฟที่เหลือนั้นจะสามารถบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างไรบ้างค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น