Custom Search

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Good bye Coffee Blood

สวัสดีทุกๆ ท่านอีกครั้ง

วันนี้ Cooffee Blood จะมาบอกลาเพื่อนๆ ทุกคนแล้วนะคะ นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้พบกัน อย่าเพิ่งตกอกตกใจกันไปใหญ่นะคะ

วันนี้จะมาบอกว่า ตอนนี้ทรายได้ทำการย้ายเนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกาแฟไปไว้ที่เว็บไซต์ใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ นั่นก็คือ www.maeyingzine.com ซึ่งในเว็บไซต์นี้ก็จะมีเนื้อหาเรื่องราวๆ ที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ เพลง หนังสือ ความสวยความงาม เอาไว้ค่ะ

ซึ่งจริงๆ แล้วก้คล้ายๆ กับเป็นไดอารี่ของทรายเองนะคะ แต่ด้วยความที่ก็ไม่อยากจะทิ้งเรื่องราวของกาแฟ ที่เราชื่นชอบและอยากแบ่งปันไปเสียทีเดียว ก็เลยคิดว่างั้นแยกออกมาเป็น Catagories ดีกว่า มีพื้นทีื่ให้กับ Coffee Blood, Wanlapleng (วันละเพลง) ได้ยังอยู่

ซึ่งใน www.maeyingzine.com นี้เพื่อนๆ ก็จะได้อ่านอะไรๆ อีกเยอะ แล้วก็หลากหลายมากขึ้นค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติิดตามกันนะคะ แล้วทรายจะนำเรื่องราวของกาแฟมาให้ติดตามอ่านเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ

นอกจากนี้ทรายก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ หลายๆ คน ที่เห็นว่าบล็อกเงียบไปนาน แล้วไถ่ถามกันเข้ามาทั้งส่งอีเมล์ แล้วก็พูดคุยกันผ่านช่องทางของ Twitter ซึ่งนั่นก็ทำให้ทรายรุ้สึกดีใจมากๆ ว่าบล็อกของเรามีคนอ่าน มีคนติดตามเราด้วยนะ แล้วนั่นก็เป็นแรงบันดาลใจ ที่ทำให้รู้สึกว่าเรายังอยากที่จะเขียนบล็อก อยากแบ่งปันเรื่องราวต่อไป ก็ต้องขอขอบคุณเ้พื่อนๆ มากๆ นะคะ

สุดท้ายนี้ก็ต้องขอฝาก www.maeyingzine.com ไว้ด้วยนะคะ แล้วถ้าหากใครที่เข้าไปเยี่ยมชมแล้ว อยากจะติชม หรือแนะนำอะไร ก็สามารถคอมเม้นท์กันได้นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ^^

แล้วพบกันที่ www.maeyingzine.com ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น