Custom Search

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2552

My Broken Heart Story

สวัสดีค่ะ

กลับมาแล้วค่ะ หลังจากเจ้าของบล็อกหายหน้าหายตาไปนานแสนนานเหลือเกิน อิอิ (แอบเกเรนิดหน่อย) ค่ะ วันนี้กลับมาพร้อมเรื่องราวดีๆ อีกเหมือนเคยค่ะ ถึงแม้ว่าวันนี้จะนำเรื่องราวที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกาแฟสักนิดก็ตาม..อ้าว! ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับกาแฟ แล้วจะเป็นเรื่องอะไรกันล่ะเนี่ย


วันนี้ขอนำ MV ประกอบหนังสือมาแนะนำให้รู้จักและได้ชมกันค่ะ โดยปรกติแล้วเวลาที่ทำการโปรโมทหนังสือสักเล่มเนี่ย โดยทั่วไปก็คงจะมีการเปิดตัวหนังสือตามร้านหนังสือชั้นนำ หรือ นำไปฝากให้กับบรรดาหนังสือนิตยสารดังๆ ทั่วไปช่วยเขียนแนะนำหนังสืออย่างที่เราๆ เห็นกันอยู่ทั่วไป จริงไหมคะ

แต่วันนี้สำนักพิมพ์น้องใหม่ IDU Publishing (ไอดู พับลิชชิ่ง) คิดหาวิธีการแนะนำหนังสือในรูปแบบใหม่ค่ะ ซึ่งก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว นำเทคโนโลยี และความสนใจของคนปัจจุบันมาผสมผสานได้อย่างดี โดยจัดทำเป็น MV แนะนำหนังสือ แล้วนำขึ้นเว็บไซต์ดังอย่าง Youtube เพื่อแนะนำให้คนได้รู้จักค่ะ

โดยหนังสือที่นำมาแนะนำเล่มนี้มีชื่อว่า Amazon Make Me Rich ค่ะ หากเพื่อนๆ คนใดสนใจก็สามรถรับชม MV นี้ได้เลยนะคะ และหากเพื่อนๆ คนใดมีความคิดเห็นอย่างไรก็สามารถแนะนำไว้ได้เช่นกัน เผื่อเจ้าของ MV จะแวะเข้ามาเยี่ยมชมแล้วจะได้เห็นบ้างค่ะ อิอิ ^ ^





1 ความคิดเห็น:

  1. เข้ามาทักทายค่ะ อีกนานไหม...กว่าจะมีเรื่องกาแฟมาเล่า
    ชอบเหมือนกัน...

    ตอบลบ