Custom Search

วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ท่าทางยามดื่มกาแฟ บ่งบอกความเป็นตัวคุณ


ก่อนจะเข้าสู่วันปีใหม่ Coffee Blood ขอนำเรื่องราวเกี่ยวกับการทำนายมาฝากให้ได้อ่านกันอีกสักหนึ่งบทความก่อนที่จะเดินทางเข้าสู่ปีใหม่อีกหนึ่งปี

เมื่อครั้งที่ผ่านมาได้นำคำทำนายที่เกี่ยวกับรสชาติของกาแฟที่ชื่นชอบไปแล้ว และยังลักษณะหรือรูปแบบของแก้วกาแฟที่ชื่นชอบว่าสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ไปแล้ว ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ คุณทราบหรือไม่คะว่า ลักษณะท่าทางยามที่คุณดื่มกาแฟนั้น ก็สามารถบอกความเป็นตัวตนของคุณได้เช่นกันค่ะ

ลักษณะท่าทางของแต่ละคนก็ย่อมแตกต่างกันออกไป ดังนั้นเรามาดูกันว่าแต่ละท่าทางยามที่ดื่มกาแฟนั้น จะบ่งบอกว่าคุณเป็นคนอย่างไรบ้างดีกว่าค่ะ

ใช้นิ้วชี้เกี่ยวใช้นิ้วชี้เกี่ยวถ้วยกาแฟ
คนที่ใช้นิ้วชี้เกี่ยวหูถ้วยกาแฟเอาไว้ แล้วก็ใช้นิ้วโป้งยันขอบถ้วยกาแฟด้านบนอีกนั้น เป็นท่าที่คนส่วนใหญ่มักใช้ถือถ้วยเวลาชงกาแฟดื่มกัน ซึ่งได้แสดงถึงนิสัยที่เป็นคนมีอัตตาสูง หรือมีความคิดว่าตัวเองดีที่สุด จึงทำให้เป็นคนที่ไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของคนอื่นสักเท่าไหร่

ใช้นิ้วมือ 3 นิ้วเกี่ยวถ้วยกาแฟ
คนที่ใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนางเกี่ยวหูถ้วยกาแฟเอาไว้ โดยที่มีนิ้วโป้งคอยยึดขอบบนของถ้วยกาแฟนั้นแสดงถึงนิสัยที่เชื่อมั่นในตัวเอง และยังเป็นคนที่มีความมั่นคงสูง โดยเฉพาะในเรื่องความรัก ดังนั้นเมื่อรักใครก็มักจะรักเดียวใจเดียว ไม่ชอบคบคนทีละหลายๆ คน เป็นคนจริงจัง ซีเรียสกับเรื่องการใช้ชีวิตอยู่

ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ถือถ้วยกาแฟ
สำหรับคนที่มีใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้เท่านั้นที่ถือถ้วย ส่วนนิ้วที่เหลือ คือนิ้วกลาง นาง ก้อย จะยื่นกางออกมาหมดนั้น จะแสดงถึง ลักษณะนิสัยที่เป็นคนเปลี่ยนแปลงง่าย จะทำทุกอย่างตามอารมณ์ของตัวเอง ซึ่งในสายตาคนทั่วไปมองว่าไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยสักเท่าไหร่ แต่โดยพื้นฐานแล้วเป็นคนที่คุยสนุก ร่าเริง แจ่มใส

ใช้นิ้วก้อยยันก้นถ้วยเอาไว้
คนที่ใช้นิ้วโป้งยันขอบบนของถ้วยกาแฟ และนิ้วก้อยยันขอบล่างหรือก้นถ้วยเอาไว้ แล้วทั้งสามนิ้วคือนิ้วชี้ กลาง นางจะเกี่ยวห่วงถ้วยกาแฟเอาไว้นั้น นิสัยโดยทั่วไปมักเป็นคนที่มีนิสัยรักความอิสระ ไม่ชอบให้ตนเองตกอยู่ในการควบคุมของใคร มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบทำในสิ่งที่คนอื่นไม่ทำกัน แล้วยังรักชีวิตที่ได้เสี่ยงภัยมากอีกด้วย

ถือถ้วยกาแฟโดยนิ้วก้อยกางออก
เป็นคนทีนิสัยเงียบๆ ไม่ชอบการได้อยู่ในกลุ่มคนมากสักเท่าไหร่ ยิ่งคนที่ไม่คุ้นเคยกันมาก่อน แต่ก็ไม่ใช่คนสมถะหรือสันโดษเสียทีเดียว แต่ออกไปทางชอบหมกมุ่นอยู่กับความคิดและปัญหาของตัวเองมากกว่า หรืออาจจะเรียกว่าเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงก็ว่าได้ และเมื่อพบเจอกับปัญหาก็จะชอบที่จะครุ่นคิด พิจารณาด้วยตนเองมากกว่าการไปปรึกษาคนอื่น

ใช้สองมือกุมถ้วยกาแฟ
เป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน โรแมนติก ช่างฝันมาก ใจอ่อน บ่อน้ำตาตื้นซะไม่มี แค่ดูหนังเศร้าๆ เข้าหน่อยก็ร้องไห้ได้เป็นวรรคเป็นเวร ขี้งอนและเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด แต่ก็มีความน่ารักตรงที่เป็นคนรักบ้าน ชอบอยู่ใกล้ชิดครอบครัว



เป็นอย่างไรบ้างคะ ตรงกันบ้างหรือเปล่า นอกจากจะมีคำทำนายเกี่ยวกับท่าทางยามดื่มกาแฟมาฝากแล้ว ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่อยากแนะนำค่ะ เพื่อนๆ คงเคยนอนหลับแล้วฝันกันอย่างแน่นอนนะคะ บางคนก็เอาไปตีเป็นเลขเด็ดก็มี แต่จะถูกหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะคะ แล้วทีนี้เพื่อนๆ เคยฝันถึงกาแฟบ้างหรือเปล่าคะ เชื่อไหมคะว่าการทำนายความฝันสำหรับผู้ที่ฝันถึงกาแฟด้วยนะคะ แต่จะมีความหมายอย่างไร ต้องติดตามอ่านกันที่
http://www.tumnaifun.com/ ค่ะ ^ ^

4 ความคิดเห็น:

  1. ว้าวววววว ตรงๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. ผมชอบใช้สามนิ้วครับ
    ค่อนข้างตรงเลย :D

    ตอบลบ
  3. นับว่าใช้ได้ๆ อิอิ ^ ^

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2552 เวลา 15:12

    คนโพสไปไหนแล้ว อิอิ

    (มาแซว)

    ตอบลบ